Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Các phương pháp căng da mặt luôn có một ảnh hưởng khá tốt tới khuôn mặt của bạn.Tuy nhiên có rất nhiều phương pháp căng da mặt mà bạn chưa được biết.Phương pháp căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp mới mang lại thành công cho rất nhiều các chị em.Vậy căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn,uy tín?câu hỏi này mình sẽ giúp bạn trả lời ha!
>> Căng da mặt ở đâu tốt
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa làn da mặt hoàn toàn không cần phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Do không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.Hiện nay các khách hàng của chúng tôi tại thẩm mỹ viện Dr-spiller rất hài long với phương pháp này.Phương pháp này không chỉ rút ngắn thời gian làm đẹp mà còn không gây các tác dụng phụ tới các vùng da liên quan,không để lại sẹo.

Bác sĩ sử dụng loại chỉ  sinh học để đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạch nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạch này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ. Tùy theo số vùng cần căng, bác sĩ sẽ sử dụng số lượng sợi chỉ phù hợp nhất.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Theo đó, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống.
Thẩm mỹ viện Dr-Spiller tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại Đức sẽ giúp bạn có một khuôn mặt xinh đẹp,đầy quyến rũ. Ngoài ra Dr-Spiller còn hợp tác chặt chẽ với rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Châu Âu để luôn sẵn sàng tư vấn cũng như đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về câu hỏi Căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn rồi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét