Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào cũng những khoáng chất cần thiết cho làn da, loại củ này giúp da nhanh chóng có được độ sáng mịn tự nhiên, đồng thời mụn, tàn nhang, nám, đốm tham cũng từ từ biến mất, trả lại làn da đẹp rạng ngời cho chị em. Ngoài việc đắp mặt nạ, việc ăn củ cải càng giúp phát huy các công dụng từ củ cải tốt hơn. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng củ cải với nhiều cách khác nhau mà vẫn cho hiệu quả như mong muốn nhé.
Mặt nạ củ cải trắng và bột yến mạch


Một cách khác để làm trắng da tự nhiên với củ cải trắng chính là áp dụng mặt nạ củ cải trắng và bột yến mạch. Bột yến mạch ngoài tác dụng làm sạch da còn kết hợp với củ cải trắng để xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhàng, giúp làm trắng da hiệu quả tối ưu hơn. Bạn chỉ cần ép củ cải lấy nước rồi đem trộn với bột yến mạch để thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên da và làm sạch sau khoảng 15 phút nhé.

Làm trắng da tự nhiên với nước ép củ cải mỗi ngày

Uống nước ép củ cải mỗi ngày sẽ giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn. Nêu bạn đều đặn uống từ 2 – 3 cốc nước ép củ cải mỗi ngày, làn da của bạn sẽ càng được cải thiện nhanh chóng hơn. Để chế biến món nước ép củ cải bổ dưỡng, bạn chỉ cần rửa sạch, cạo vỏ củ cải rồi đem xay nhuyễn hoặc ép lấy nước, giữ trong tủ lạnh và uống dần trong ngày. Nước ép củ cải ban đầu có thể khó uống nhưng dần dần sẽ trở thành loại nước giải khát vô cùng hữu hiệu trong mùa hè.Đây cũng là một phương pháp dưỡng da khá là hiệu quả các bạn ạ.

Làm da trắng không tỳ vết với củ cải và mật ong


Chỉ cần nghiền nát 1/2 củ cải trắng, trộn với một thìa mật ong là bạn đã có một loại kem dưỡng trắng da tuyệt vời rồi nhé. Thoa hỗn hợp ngày trên da sau đó massage thật nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, cuối cùng là rửa sạch da với nước mát. Chăm chỉ sử dụng bạn sẽ có làn da trắng mịn không tỳ vết vô cùng bất ngờ.

Tham khảo thêm :
>> Cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh nhất

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét