Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Bạn đang boăn khoăn khi da bạn ngày càng có nhiều dấu hiệu của sự lão hóa.Bạn sẽ làm gì để chống chọi với sự lão hóa này.Bài biết này mình sẽ chia sẻ với bạn phương pháp giúp ngăn ngừa lão hóa. Bạn suy nghĩ có nên đi căng da mặt không? Căng da mặt ở đâu tốt nhất ? Bài viết này mình se giúp bạn giải thích các thắc mắc đó.
>> Đậu đỏ sữa tươi giúp trắng da hoàn hảo
Một làn da căng mịn, tươi trẻ luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 30 làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa và da cũng dần xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, sự ra đời của phương pháp căng da mặt bằng chỉ đang là giải  pháp hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Căng da mặt ở đâu tốt nhất
Tại thẩm mỹ viện Dr.spiller chúng tôi là những người tiên phong sử dụng công nghệ mỹ phẩm sinh học trong quá trình điều trị lão hóa da. Căng da mặt bằng mặt nạ nâng cơ cao cấp beauty mask là ứng dụng điển hình cho công nghệ trẻ hóa da tại Việt Nam.

Căng da mặt bằng mặt nạ nâng cơ cao cấp beauty mask giúp làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ, giữa mãi nét thanh xuân cho khuôn mặt của bạn. Đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật đảm bảo tuyệt đối an toàn và nhanh chóng, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo.
Trị liệu tạo ra nhiệt lượng giúp kích thích sản sinh collagen dành riêng cho da lão hóa với biểu hiện nhăn, trùng, chảy xệ  và đàn hồi kém. Trị liệu sử dụng bài massage nâng cơ kết hợp với sản phẩm beauty mask giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách.Trẻ hóa da với mặt nạ nâng cơ cao cấp Beauty Mask
Quy trình trị liệu
Bước 1: Sữa rửa mặt Hydro marin cleansing foam
Bước 2: Tẩy da chết Enzym peeling mask
Bước 3: Nước cân banwngf Hydromarin freshner
Bước 4: Masage nâng cơ với massage cream + Vitamin function oil
Bước 5: Thẩm thấu tinh chất Aloe vera bio skin lift ampoule
Bước 6: Bôi 1 lớp dầy collagen cream/ Thymovit E cream lên những vùng da mặt chuẩn bị đắp mặt nạ
Bước 7: Sử dụng 170g mặt nạ Beauty mask pha trộn với nước tinh khiết với nhiệt độ thường. Đắp mặt nạ 20 – 25 phút.
Bước 8: Kết thúc trị liệu sử dụng kem dưỡng collagen aqua plus. Tại nhà: Sử dụng Collagen cream/ Thymovit E cream như kem đêm
Giờ mình đã trả lời cho bạn câu hỏi căng da mặt ở đâu tốt nhất rồi nhé.Chúc bạn có được một làn da ưng ý.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét