Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Một làn da đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Nếu khi chúng ta sinh đã đã được trời phú cho nước da đẹp thì đây là một tài sản vô cùng quý giá. Tuy nhiên theo thời gian không có cái gì là vĩnh cửu,tất nhiên da của chúng ta cũng vậy. Nếu ai đó nói rằng không cần phải chau chuốt,chăm sóc da vẫn luôn khỏe đẹp thì điều đó là một sai lầm lớn. Dưới đây sẽ là những cách để bạn có được một làn da như ý muốn,hãy đọc kỹ và thưc hiện chúng ngay bây giờ bạn nhé!



Giữ nhịp sống cân bằng và ổn định

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong chuỗi các công việc mình sẽ nói với các bạn sau đây. Việc sinh hoạt hợp lý sẽ có tác động tự nhiên tới cơ thể nói chung và với làm da của chúng ta nói riêng. Khi cơ thể có một nhịp sống ổn định,khoa học,tinh thần thoải mái thì mọi thứ sẽ thể hiện ra da của bạn,điển hình dễ thấy nhất là khuôn mặt vui vẻ rạng ngời. Không nên sử dụng café,hoặc các đồ uống có cồn khác vì đây là những tác nhân vô hình phá hủy sức khỏe của bạn.

Một cách làm căng da của bạn - đơn giản chỉ là uống nước

Bạn cũng biết rồi đấy,nước là nguồn không thể thiếu trong cơ thể chúng ta. Mọi hoạt động sống đều phải cần tới nước. Bình quân mỗi người phải cung cấp 1,5 lít nước hàng ngày cho cơ thể và có khoảng 150-170 lít nước được chạy qua thận của chúng ta mỗi ngày. Một tác dụng khác mà gần đây chúng ta mới biết , nước còn giúp da căng mịn tự nhiên. Nếu cơ thể thiếu nước không chỉ khiến chúng ta mệt mỏi mà còn khiến da của chúng ta trở nên khô rát. Vậy nên bạn nên thường xuyên chú ý tới việc này nhé,nhất là vào mùa đông.

Sử dụng các thực phẩm cung cấp Vitamin C

Mức quan trọng của Vitamin C cho cơ thể thì mình sẽ không nhắc lại với các bạn nữa. Bạn có thể cung cấp Vitamin C bằng cách sử dụng thuốc hoặc sử dụng các loại thực phẩm giàu Vitamin C như các loại hoa quả Cam,quýt , nước chanh…Bên cạnh đó bạn cũng phải chú ý bổ sung các vi lượng khác như Na,K,Mg… Đây là các yếu tố không thể thiếu để bạn có một làn da khỏe đẹp.

Sử dụng mặt nạ tự nhiên với vùng da mặt

Đây cũng là một cách dưỡng da khá là khoa học. Các mặt nạ hoa quả giúp bổ sung các dưỡng chất thẩm thấu qua da làm da của bạn sáng hơn,đẹp hơn. Cũng có thể coi đây là một biện pháp trẻ hóa da đơn giản mà rất hiệu quả các bạn ạ.

Thường thì mình thấy các bạn trẻ hay sử dụng mặt nạ dưa chuột,khoai tây,bí đao…Đây toàn là những nguyên liệu dễ tìm kiếm và cũng khá phổ biến ở khắp nơi.

Trên đó là mấy cách đơn giản để giúp bạn có được một làn da đẹp mịn màng. Bạn nên thường xuyên tiến hành chăm sóc da hàng ngày,nếu không có nhiều thời gian thì có thể một tuần chăm sóc khoảng 2 tới 3 lần. Sau 2 tháng mình tin chắc da của bạn sẽ thay đổi. Chúc bạn thành công!

Thông tin làm đẹp bạn nên biết :

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét