Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Thời  gian và môi trường ô nhiễm khiến da bạn trở lên kém hấp dẫn, nó còn phá vỡ cấu trúc khỏe mạnh bên dưới của làn da.Da của bạn sẽ trở lên nhăn và mất đi sự đàn hồi vốn có.Có nhiều phương pháp giúp bạn lấy lại vẻ đẹp đó và phẫu thuật căng da mặt là một trong những phương pháp mình muốn giới thiệu ở đây.
>> Căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn
Mặc dù biết rằng sinh, lão, bệnh, tử là quy luật muôn đời, nhưng người ta vẫn tìm cách trốn tránh đi tuổi già. Ngoài những phương pháp như suy nghĩ tích cực, sống lành mạnh, chăm chỉ tập thể dục, sử dụng mĩ phẩm, ăn những thực phẩm tốt cho làn da…, có một phương pháp khác nhanh hơn, đang được nhiều người áp dụng, đó là căng da.

Căng da sẽ giúp xóa đi nếp nhăn, mang lại nét tươi trẻ cho cơ thể. Phẫu thuật căng mặt thẩm mỹ là phẫu thuật tác động ở những lớp sâu, lớp mô dưới da,… qua đó toàn bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng. Nếu ở phẫu thuật thẩm mỹ căng da thông thường phải dùng những đường rạch da dài, và tác động không sâu vào những lớp mô da thì phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt sử dụng công nghệ SMAS can thiệp sâu hơn vào các lớp mô cơ dưới da. Bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, căng cả lớp cân cơ dưới da (SMAS) và khâu 2 hoặc 3 lớp, mang lại hiệu quả triệt để và giữ vẻ trẻ trung dài lâu cho khuôn mặt hơn các phương pháp phẫu thuật căng da mặt thông thường khác.

Vậy chi phí phẫu thuật căng da mặt là bao nhiêu?
Đi cùng với quyết định làm đẹp, thì những câu hỏi như phẫu thuật căng da mặt giá bao nhiêu, căng da mặt hết bao nhiêu tiền….cũng xuất hiện và góp phần ảnh hưởng đến quyết định làm đẹp đó.Bạn nên tham khảo thêm những tư vấn từ Thẩm mỹ viện uy tín để biết nhiều hơn các thông tin trong lĩnh vực làm đẹp này.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét