Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Bạn có biết? Nếu hàng ngày ban dành ra 5 phút để chăm sóc làn da thì có thể kéo dài sự lão hóa trong vòng 10 năm.Bạn đừng bất ngờ với nhận định ở trên nếu ban chưa thử các phương pháp mình nêu dưới đây.Thói quen này như là bạn tập thể thao mỗi buổi sáng vậy bạn à.

>> Chi phí phẫu thuật căng da mặt là bao nhiêu
Cũng như những bộ phận khác trên cơ thể, sự lão hóa bắt đầu từ 20 tuổi. Lão hóa là một quá trình tất yếu, chúng ta chỉ có thể làm chậm quá trình mà không thể dừng lại được. Các bác sĩ cho rằng, việc duy trì một lối sống lành mạnh, khoa học chính là phương pháp hữu hiệu làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể nói chung và sự lão hóa của làn da nói riêng. Cùng tìm hiểu những thói quen đơn giản tạo mấu chốt trong việc duy trì sự trẻ trung của làn da.

  Mát xa làn da hàng ngày

 Giúp máu lưu thông trên da mặt bằng cách mát xa 5 phút mỗi ngày
Điều tưởng chừng như đơn giản này không phải chị em nào cũng ý thức được hết vai trò to lớn của nó. Mát xa là liệu pháp mang lại làn da trẻ trung, căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn và sự chảy xệ. Chỉ 5 phút mỗi ngày, dùng lòng bàn tay xoa vào nhau cho ấm sau đó mát xa đều lên làn da mặt, nhẹ nhàng và chậm rãi để kích thích tế bào da phát triển, giúp lưu thông máu trên làn da.
Việc mát xa đòi hỏi những kỹ năng cơ bản, tránh làm chảy xệ làn da cũng như tạo áp lực lên cơ mặt quá lớn.
 Cung cấp cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày

 Nước là người bạn thân thiết của làn da và tuổi trẻ
Nước đóng vai trò quan trọng đối với làn da và sức khỏe. Cơ thể thiếu nước khiến sức khỏe giảm sút, hoạt động ngưng trệ và chậm chạm, sinh ra ảo giác, làn da khô và nhăn nheo, da bong tróc vẩy trắng, hình thành nếp nhăn tại mắt, trán và khóe miệng…
Ngoài nguồn nước được tiêu thụ thông qua món ăn, mỗi ngày cơ thể cần 2 lít nước để có thể hoạt động tốt. Do đó, hãy cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể, đặc biệt là những ngày lao động vất vả.
Đắp mặt nạ hoa quả thường xuyên

Tạo thói quen sử dụng mặt nạ thiên nhiên để căng da mặt
Bắt đầu ngày mới với làn da khỏe đẹp, căng mịn màng cùng mặt nạ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Việc duy trì đều đặn chăm sóc da mặt bằng mặt nạ thiên nhiên giúp bạn chống lão hóa da sớm, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ đó làn da trên gương mặt sẽ trẻ trung và giúp bạn trẻ lâu hơn.
Chỉ với 3 thói quen nhỏ nhưng mang lại lợi ích lớn, làm trẻ hóa da mặt, làm chậm sự lão hóa da. Bên cạnh đó chế độ ăn uống phải đều đặn, đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất nên ăn nhiều rau quả, làm việc điều độ tránh căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng, ngủ đúng giờ. Tất cả những điều đó mang lại sức khỏe cũng như sắc đẹp cho bạn.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét