Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Lo sợ sử dụng các loại kem trắng da không tốt cho da,nhiều chị em đã lựa chọn việc sử dụng thuốc trắng da mà không biết những hệ lụy của nó mang lại. Dưới đây mình xin trích nguyên văn lời kể của một khách hàng sau khi sử dụng thuốc trắng da.
>> Đằng sau những lời quảng cáo làm trắng da
Làn da mình từ trước vốn đã ngăm ngăm đen. Ai cũng bảo da ngăm trông khỏe mạnh nhưng quả thực mình chẳng thích màu da này tí nào. Mặc quần áo lúc nào cũng phải lựa lựa chọn chọn thật kỹ, mà nhìn trông vẫn cứ quê quê thế nào ấy. Nhìn mấy chị cùng công ty da trắng nõn, trông sang ơi là sang mà mình chỉ biết ao ước.

Mình cũng áp dụng mấy mẹo làm trắng da tại nhà rồi đấy chứ, nào là tắm cám gạo, đắp mặt nạ dưa chuột, đu đủ xay, khoai tây nghiên…, mình cũng chú ý tránh nắng cho da cẩn thận lắm, thế mà không ăn thua, da chỉ thấy sáng lên chút chút chứ chẳng thể nào trắng mịn như mình mong muốn.


Mình không dám dùng mấy cái kem tắm trắng, hay kem trộn vì thấy nó có hại cho da, mà hiệu quả thì cũng chẳng lâu dài. Thế nên khi biết có viên uống trắng da, mình thấy đây đúng là thứ mình cần. Mình nghĩ thuốc uống trắng da tác động từ bên trong cơ thể, không phải là lột tẩy da nên chắc hiệu quả trắng sẽ bền hơn mà an toàn hơn nhiều so với kem tắm trắng. Thế là mình quyết định đầu tư mạnh tay, mua hẳn loại thuốc uống trắng da siêu tốc về dùng, mỗi lọ có giá hơn 1 triệu, liệu trình phải dùng 7 lọ, cũng xót tiền lắm, nhưng tất cả vì công cuộc làm đẹp. Theo lời người bán hàng, đây là thuốc của Mỹ, chiết xuất từ ngọc trai thiên nhiên, Collagen, Hyaluronic acid, các loại vitamin… Mình hi vọng “đắt sắt ra miếng”, mình sẽ được trắng bóc như Ngọc Trinh…

Sau khi uống xong 2 lọ mình thấy da mình trắng lên nhiều, ai gặp cũng khen, làm mình sướng mê mẩn. Tuy nhiên, khi uống sang lọ thứ 4, mình thấy da trắng nhưng mỏng đi nhiều, nhiều vùng còn nhìn thấy rõ cả mạch máu li ti. Lông tay lông chân chuyển màu vàng. Khi uống sang hộp thuốc thứ 5, mình thường xuyên bị tiêu chảy, mất nước nhiều, người mệt mỏi đến mức phải nhập viện. Lúc này mình yếu kinh khủng, người lúc nào cũng mệt lả, mềm nhũn. Bác sĩ bảo nguyên nhân là do chính thứ thuốc trắng da mình uống hàng ngày. Bác sĩ cũng cảnh báo không chỉ sức khỏe mình bị ảnh hưởng, mà làn da của mình cũng cần phải mất một khoảng thời gian dài mới trở lại như cũ.

Sau đợt điều trị dài ngày, sức khỏe mình đã hồi phục, da dẻ cũng ổn định nhưng làn da sạm lại, hay bị ngứa mỗi khi thay đổi thời tiết. Nhưng mình vẫn thấy may mắn vì bác sĩ bảo có người gặp biến chứng do uống thuốc viên trắng da còn mất mạng. Mình xin cạch đến già cái loại viên uống làm trắng da này, trắng đâu chẳng thấy, chỉ thấy “tiền mất tật mang”.



Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét